Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Bài học đầu tư trong thời kỳ khủng hoảng


Tiet Kiem Doanh Nghiep 300x144 30 cách giúp tiết kiệm doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng

Tiết kiệm doanh nghiệp là việc làm cần thiết trong bối cảnh kinh tế còn gặp nhiều khó khăn, tiết kiệm sẽ giúp doanh nghiệp giảm những chi phí không cần thiết, duy trì hoạt động.


 Với một ngân sách eo hẹp, tiết kiệm doanh nghiệp là điều cần thiết. Trường hợp bạn đã quên mất giá trị của đồng tiền mà bạn khó nhọc mới kiếm được.
Chúng tôi xin giới thiệu một số ý tưởng có thể giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm tiền để tăng thu nhập. Từ giảm các hoá đơn phải trả đến những cách không tốn kém để thu hút khách hàng. Mặc dù một số mẹo có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều hơn những mẹo khác, nhưng kết cục toàn bộ chính sách thắt lưng buộc bụng của bạn có thể rất lớn.
Các kế hoạch xúc tiến quảng cáo tốn ít chi phí
1. Quảng cáo đi kèm. Theo J. Donald Weinrauch, đồng tác giả của cuốn sách “Người tiếp thị tiết kiệm”, gửi kèm quảng cáo với những thư từ khác như hoá đơn, sẽ giúp tiết kiệm tiền và các chi phí khác. Tương tự, hãy tận dụng các cơ hội tại các điểm bán hàng của bạn với việc để các phiếu giảm giá, bản tin, các giới thiệu về các chương trình khuyến mại khác vào túi mua hàng của khách hàng.
2. Trở thành một hàng xóm tốt. Chia sẻ chi phí quảng cáo và xúc tiến với các doanh nghiệp trong khu vực. Hãy cùng xúc tiến bán hàng dọc đường phố, hay liên kết marketing với việc chia sẻ danh sách gửi thư, hệ thống phân phối và nhà cung cấp với các doanh nghiệp cung cấp hàng hóa hoặc dịch vụ bổ trợ.
3. Yêu cầu sự giúp đỡ từ những người quen biết. Từ những người quen biết này, bạn có thể có thông tin về những người có thể cần sử dụng hàng hoá và dịch vụ của bạn. Vì vậy, hãy hỏi họ. Những người bạn quen có thể gửi cho khách hàng triển vọng tên và số điện thoại của bạn. Và khi số người được giới thiệu tăng lên thì cơ hội tăng doanh thu có được từ những người được giới thiệu này cũng tăng lên.
Tiet Kiem Doanh Nghiep1 30 cách giúp tiết kiệm doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng
Tiết kiệm doanh nghiệp trong thời kỳ khủng hoảng
4. Bạn có một khách hàng hài lòng? Với việc nói những người khác về những gì họ thu được khi sử dụng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn trong các buổi thuyết trình hay những buổi nói chuyện bình thường, những khách hàng cũ này có thể khuyến khích nhiều người khác sử dụng sản phẩm hoặc hàng hóa của bạn.
5. Làm một chương trình quảng cáo ấn tượng trên TV. Các đài truyền hình địa phương thường cung cấp các mức giá đăng quảng cáo rất hợp lý vào các thời điểm ban ngày và buổi tối. Mặt dù bạn không cần thiết phải quảng cáo vào giờ vàng, quảng cáo trên TV có thể giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng tiềm năng – khi họ thoải mái ngồi ở nhà và xem quảng cáo của bạn.
6. Cung cấp những lời khuyên chuyên nghiệp. Dạy ở một khóa học, nói chuyện tại các buổi gặp mặt cộng đồng, hoặc viết một bài báo cho tờ báo địa phương không chỉ giúp tạo ấn tượng cho mọi người rằng bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực mà còn thu hút được sự chú ý đối với doanh nghiệp bạn.

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất bổ ích. Bên mình đang cung cấp các dòng thiết bị đo lường điện các bạn tham khảo nhé http://siglent.com.vn/

    Trả lờiXóa