Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Chia sẻ mã Coupon giảm giá hosting Việt Tiến Mạnh, Nhân Hòa, PA Việt Nam


Hôm nay lang thang trên mạng, mình có tìm được một vài mã coupon giảm giá cực kỳ hay của Việt Tiến Mạnh, Nhân Hòa, và PA Việt Nam StableHost muốn chia sẻ với mọi người coupon giảm giá 50% hosting mãi mãi.
 giam gia 50 stablehost
 Các nhà cung cấp hosting tại VN đồng loạt có các chương trình khuyến mại giảm giá như Việt Tiến Mạnh, Pa Việt Nam cũng như Nhân Hòa.

 Các nhà cung cấp mới nổi tiếng gần đây và được rất nhiều blogger yêu thích bởi cách đăng ký nhanh chóng, không cần verify lằng nhằng, tốc độ nhanh, ổn định.
 Nói chung giá rẻ mà chất lượng tốt.

Coupon này có thể hết hạn bất cứ lúc nào, do đó nếu đang cần hosting bạn hãy nhanh tay đăng ký theo hướng dẫn:

1. Nhấn vào nút bên dưới để lấy coupon và mở ra trang khuyến mại:

2. Trong trang khuyến mại, bạn thực hiện chọn gói hosting cần đăng ký cùng với thời gian sử dụng. Như ví dụ trên là gói STABLE (unlimit hết) trong 1 năm.

3. Nhập mã coupon đã nhận được ở bước 1 vào ô Promotional Code và thanh toán. Có thể dùng PayPal.

Chú ý: Khuyến mại này chỉ dùng cho account mới. Bạn phải đăng ký 12 tháng trở nên và chỉ áp dụng cho server US.

Video hướng dẫn sử dụng coupon StableHost giảm giá 50% trọn đời:

Việc lựa chọn được nhà cung cấp tốt chất lượng cao, suppor nhiệt tình là điều cần lưu ý, hiện mình đang sử dụng hosting tại PA việt nam và bên Việt tiến mạnh, mình thấy support khá ổn, nếu vốn tiếng anh của bạn không tốt thì mình khuyên các bạn nên lựa chọn kỹ nhà cung cấp hosting trong nước hay nước ngoài.

Như bản thân mình cũng đã mua 1 gói hosting Godaddy, nhưng ôi thôi, hosting chậm kinh khủng, mình có nhờ bạn bên nc ngoài test thì vào site bình thường, nhưng không hiểu sao cứ truy cập site từ VN thì load rất chậm, ..hjxx  mất oan $ rồi :(( ,
mình cũng contact với bên Godaddy để nhờ khắc phục, nhưng do khác biệt ngôn ngữ và thường làm việc qua mail contact bị hạn chế, mình contact vài lần rồi thôi....nản toàn tập.

Vì thế mình nghĩ sự lựa chọn các nhà cung cấp hosting tại VN như Nhân Hòa hay PA Việt Nam, hoặc Việt Tiến Mạnh... cũng là giải pháp kko hề tồi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét