Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

VTM GROUP - Giáo trình seo căn bản phòng SEO VTM Group

VTM GROUP - Giáo trình seo căn bản phòng SEO VTM Group, Giáo trình tự học SEO cơ bản của phòng SEO cty Việt Tiến Mạnh VTM Group.

Giáo trình SEO toàn tập cho newbies
Giáo trình SEO căn bản VTM Group giúp nâng hạng website khi được tìm kiếm, có nhiều khách hàng, và gia tăng thương hiệu.
Tài liệu tự học SEO theo giáo trình SEO cơ bản của iNET bằng tiếng Việt giúp các bạn đam mê SEO có thể tự học SEO và làm SEO. Bạn không cần phải mất nhiều thời gian lang thang trên mạng, tìm kiếm các bài viết (đôi khi đã quá lỗi thời, không đáng tin cậy). Các bài viết trong khóa học SEO Online được iNET biên tập chi tiết, cập nhật thường xuyên. Các tập đoàn lớn của Trung Quốc cũng nhiều như các tập đoàn của Mỹ và Nhật. Bạn muốn làm việc cho họ không có cách gì khác là bạn phải học tiếng Trung Quốc. Song song với tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung Quốc cũng phổ thông như thế.

SEO là cách thức tối ưu hóa hoạt động của trang web bằng cách cải thiện cả về bên trong (nội dung) và bên ngoài (giao diện) để tăng lượng truy cập từ các bộ máy tìm kiếm từ đó phân tích tìm ra các khách hàng tiềm năng. Với mỗi công ty hay cá nhân thì lại có những kinh nghiệm và thủ thuật SEO của riêng mình.

>>Mục lục: Giáo trình seo VTM group

1.Bộ máy tìm kiếm hoạt động như thế nào ?

2. SEO là gì ?

3 google SEO tài nguyên cho người mới bắt đầu ?

4.local SEO và local search optimization phần 1

5.page rank sculpting luận bàn

6. 2 cách tìm keyword tốt mà đơn giản

7 . hướng dẫn SEO blogger

8. Hướng dẫn seocopywriting

9. 9 bước SEO thành công

10. 10 thủ thuật SEO internet marketing cho newbies

Giáo trình này rất phù hợp với những ai mới tìm hiểu về SEO, bao gồm các Marketer, SEOer, Webmaster, và cả lãnh đạo các doanh nghiệp đang kinh doanh trực tuyến. Bạn có thể áp dụng vào bất cứ website nào dù lớn hay nhỏ. Tôi không cam kết website của bạn sẽ đạt TOP #1 Google khi được tìm kiếm. Tuy nhiên, nếu bạn áp dụng chính xác những gì tôi chia sẻ dưới đây, bạn hoàn toàn có thể đạt TOP 10.

NỘI DUNG KHÓA HỌC SEO ONLINE CƠ BẢN
Tu hoc SEO Online Một số khái niệm SEO cơ bản
SEO là gì ?, Nghề SEO tại Việt Nam.
slideshare.net/demontaihack/seo-lagi
Các yếu tố trong Onpage
Thẻ tiêu đề (Title)
Thẻ miêu tả (Meta description)
Nội dung trùng lặp - Duplicate Content
Liên kết nội bộ - Internal links
Neo văn bản - Anchor text
Liên kết ngoài - External links
Robots.txt
URL
Tên miền - Domain
Canonical
Redirect
Mã trạng thái HTTP
Domain Authority
Page Authority

Giáo trình SEO căn bản VTM Group

1 nhận xét:

  1. Bài viết rất bổ ích. Bên mình đang cung cấp các dòng thiết bị đo lường điện các bạn tham khảo nhé http://siglent.com.vn/

    Trả lờiXóa